Toyota chuyển mình đầy mới mẻ tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022

Ngày 26/10/2022 – Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022, Toyota Việt Nam mang đến những trải nghiệm thực tế cho khách hàng với 7 mẫu xe mới nhất trong dải sản phẩm, bao gồm các các mẫu xe điện hóa, đại diện cho tầm nhìn Trung hòa Carbon và mục tiêu Phát triển bền vững toàn cầu.

Với tầm nhìn toàn cầu về “Sự tự do di chuyển cho tất cả mọi người”, Toyota đang trong quá trình chuyển đổi từ một “Công ty sản xuất ô tô” sang “Công ty cung cấp giải pháp di chuyển” với mong muốn kiến tạo một tương lai nơi con người có thể tự do di chuyển, sống, làm việc và trải nghiệm không hạn định. Lấy cảm hứng từ tầm nhìn đó, khẩu hiệu mới của Toyota tại Việt Nam – “Move Your World” là cam kết tạo ra những trải nghiệm sở hữu tốt nhất, mang đến niềm vui và sự phấn khích thông qua những giải pháp di chuyển toàn diện. Niềm tin – Giá trị – Trải nghiệm – Sự phù hợp là những giá trị chính mà Toyota Việt Nam hướng tới nhằm tạo ra những trải nghiệm di chuyển khơi gợi cảm xúc, những sản phẩm gắn kết trái tim và khối óc trong những khoảnh khắc vĩnh viễn khắc dấu hành trình. 

“Khi được tự do di chuyển, con người có thể khám phá chân trời mới, tiến đến gần nhau hơn, trải nghiệm hành trình bất tận, gắn kết trái tim và khối óc, và biến những ước mơ thành hiện thực”, theo ông Hiroyuki Ueda – Tổng Giám đốc Toyota Việt Nam.

HƯỚNG TỚI TẦM NHÌN TƯƠNG LAI BỀN VỮNG – ĐIỆN HÓA

Là thương hiệu tiên phong về công nghệ Điện hóa với tầm nhìn hướng tới Trung hòa Carbon và hiện thưc hóa một xã hội bền vững, trên toàn cầu, Toyota đã và đang cung cấp các sản phẩm điện hóa đa dạng, như xe Hybrid, xe thuần điện, xe chạy bằng khí Hydro…, và cung cấp những công nghệ khác nhau nhằm mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Dựa vào điều kiện của từng thị trường, Toyota sẽ giới thiệu những dải sản phẩm phù hợp. Tại thị trường Việt Nam, dòng xe Toyota Hybrid hiện được xem là giải pháp thiết thực nhất trong điều kiện hiện tại nhờ kết hợp 2 động cơ xăng và điện mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường, vận hành mạnh mẽ và yên tĩnh tuyệt đối. 

Tại Triển lãm lần này, Toyota trưng bày các mẫu xe điện hóa, minh chứng cho những nỗ lực của Toyota trong việc giảm thiểu phát thải khí Carbon, qua đó tạo ra tương lai phát triển bền vững bằng nguồn năng lượng xanh. Đầu tiên là Camry Hybrid – Xứng tầm doanh nhân, mẫu xe sedan danh tiếng hàng đầu về chất lượng, đẳng cấp và sự sang trọng, là biểu tượng cho sự thành công luôn mang đến niềm tự hào cho chủ sở hữu. Phiên bản Hybrid, với khả năng tăng tốc mạnh mẽ mà yên tĩnh, là một giải pháp xanh góp phần bảo vệ môi trường. Tiếp theo là mẫu xe thuần điện bZ4X – một chiếc SUV thực thụ với khả năng vận hành êm ái, động cơ mạnh mẽ và cảm giác lái tuyệt vời. BZ4X là bước đi đầu tiên trong chiến lược phát triển thêm các tùy chọn xe thuần điện của Toyota toàn cầu trong tương lai. 

NỖ LỰC NÂNG CAO NĂNG LỰC SẢN XUẤT TRONG NƯỚC

Với những nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao năng lực sản xuất trong nước, tăng tỷ lệ nội địa hóa, qua đó đóng góp cho sự phát triển của nghành công nghiệp ô tô và công nghiệp hỗ trợ Việt Nam, Toyota dự kiến sẽ sản xuất và lắp ráp mẫu xe Veloz Cross và Avanza Premio tại Việt Nam từ tháng 12 năm 2022. Tại triển lãm lần này, Toyota mang tới cho khách hàng cơ hội chiêm ngưỡng mẫu xe Veloz Cross được sản xuất và lắp ráp hoàn toàn tại Việt Nam. Với việc chuyển đổi nguồn cung sang sản xuất, lắp ráp trong nước, Toyota tin rằng sẽ chủ động hơn trong việc cải thiện nguồn cung để đáp ứng nhu cầu và sự yêu mến của Khách hàng dành cho mẫu xe này. Cùng với đó, Toyota cũng sẽ dành tặng gói khuyến mãi “gia hạn bảo hành 2 năm hoặc 50.000km (tùy thuộc điều kiện nào đến trước)” cho những khách hàng mua mẫu xe Veloz Cross và Avanza Premio sản xuất lắp ráp trong nước từ tháng 12 năm 2022 đến hết ngày 31/12/2023 như một thông điệp và cam kết chất lượng mạnh mẽ từ Toyota với khách hàng.

Với việc ra mắt thêm một mẫu xe lắp ráp trong nước, số lượng nhà cung cấp linh, phụ kiện của Toyota đã tăng thêm 11 nhà cung cấp lên con số 57 (trong đó, số lượng nhà cung cấp thuần Việt tăng từ 6 lên 12) và tổng số linh kiện nội địa hóa đạt 740 sản phẩm các loại (tăng 16 sản phẩm).

 

Thông tin khác