Dù kinh tế thị trường gặp nhiều khó khăn, Honda vẫn chứng minh được năng lực vượt trội của mình khi bán được 2,3 triệu xe máy và 30 nghìn xe ô tô trong năm tài chính 2025.
Đối với mảng xe máy, Honda bán được gần 2,3 triệu xe máy (tăng 10% so với cùng kỳ năm trước), chiếm thị phần 83%. Bên cạnh đó, hoạt động xuất khẩu xe tăng 24% với tổng giá trị khoảng 635 triệu USD.
Hiện tại, Honda đã giới thiệu 13 mẫu xe tại Việt Nam, mang lại nhiều lựa chọn di chuyển hơn cho mọi đối tượng, đặc biệt là thế hệ GenZ năng động. Năm vừa qua, Honda Việt Nam cho ra mắt LEAD ABS và SH350i, cùng 2 mẫu xe điện đầu tiên là ICONe: và CUVe: đánh dấu bước khởi đầu cho chiến lược phát triển dải sản phẩm thiên thiện với môi trường tại Việt Nam.

Đối với mảng ô tô, Honda bán được gần 30 nghìn xe, tăng 10,5% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, mẫu xe City vẫn là lựa chọn được yêu thích, luôn nằm trong top bán chạy hàng đầu phân khúc và toàn thị trường.

Trong năm vừa qua, Honda Việt Nam đã triển khai một lượt các hoạt động nhằm thực hiện trách nhiệm xã hội và chung tay cùng Chính phủ Việt Nam,…
- Hoạt động hướng tới mục tiêu Trung hòa các-bon vào năm 2050: Từ các hoạt động trực tiếp của Doanh nghiệp cho đến Sản phẩm, HVN luôn đặt phát triển xanh làm trọng tâm, góp phần kiến tạo tương lai xanh.
- Hoạt động hướng tới mục tiêu Không có tử vong do tai nạn giao thông đường bộ vào năm 2045: Không ngừng tiên phong trong các hoạt động về an toàn giao thông trong lĩnh vưc 4E (Evaluation/Đánh giá – Education/ Giáo dục – Engineering/ Kỹ thuật – External Affairs/ Hoạt động phối hợp)

- Hoạt động hỗ trợ giáo dục: Triển khai mạnh mẽ các hoạt động hỗ trợ giáo dục, mang lại giá trị và niềm vui cho thế hệ trẻ như Trao tặng xe ô tô và thiết bị kỹ thuật; Trao tặng thư viện Honda; Sân chơi “Ý tưởng trẻ thơ”.

- Hoạt động hỗ trợ cộng đồng: Ủng hộ 5 tỷ VNĐ cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, nhằm chia sẻ những khó khăn mất mát và thiệt hại mà người dân các tỉnh miền Bắc phải gánh chịu do ảnh hưởng của cơn bão số 3 (bão Yagi).
Như vậy Honda Việt Nam không chỉ đang làm tốt chuyên môn, liên tục phát triển, cải tiến nhằm mang tới sự hài lòng cho mọi đối tượng sử dụng sản phẩm, mà còn hướng tới những giá trị tốt đẹp, đóng góp không nhỏ cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp nói riêng và thị trường Việt Nam nói chung.
